คำอธิบายรายวิชา

ความสำคัญของทฤษฎีพัฒนาการเด็กปฐมวัย มาตรฐานการเรียนรู้และสภาพที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยพุทธศักราช 2560 พัฒนาการช่วงอายุ 3-6 ปี และการส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ผ่านการเล่นที่สอดคล้องกับพัฒนาการตามวัยการประดิษฐ์สื่อของเล่นส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย

จำนวนชั่วโมงการเรียนรู้
วัตถุประสงค์การเรียนรู้

1. บอกชื่อนักทฤษฎีและสาระสำคัญของทฤษฎีพัฒนาการเด็กปฐมวัย

2. อธิบายความสำคัญของการเล่นที่ส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย

3. สร้างสรรค์ประดิษฐ์สื่อของเล่นส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย

4. ตระหนักเห็นความสำคัญของการส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย

5. เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาทั้งทฤษฎี วิชาชีพ และทักษะจำเป็นไม่น้อยกว่า 30 ชั่วโมงก่อนไปปฏิบัติงานจริง

คุณสมบัติผู้เรียน

นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัย ที่สนใจสามารถเรียนได้

เกณฑ์การวัดผล

เข้าทำแบบทดสอบหลังเรียน

ผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้

ทีมผู้รับผิดชอบรายวิชา MOOC